Presets Tone Màu VSCO Film Mới Nhất – VSCO Film Pack for Lightroom and ACR (Updated 2020)

1 Like Comment

Presets Tone Màu VSCO Film Mới Nhất – VSCO Film Pack for Lightroom and ACR (Updated 2020); Các Presets VSCO Film dựa trên các cấu hình riêng lẻ của máy ảnh. Ví dụ, nếu bạn muốn tạo lại diện mạo của Polaroid, Fuji hoặc các loại phim khác theo cách khác với ứng dụng tiêu chuẩn của các thay đổi chung cho mỗi ảnh, thì phần mềm này là điều bạn nên chú ý.

Các công thức VSCO đẹp được thiết kế dành riêng cho máy ảnh Fuji, Canon, Nikon, Sony, Olympus và Leica (bạn chọn máy ảnh nào bạn sử dụng để áp dụng hiệu ứng theo loại của nó).

Phim VSCO lên phim đẹp mô phỏng thị trường tiêu dùng đại chúng cách đây 20 năm. Dựa trên cơ sở của các túi phim VSCO trước đó, bộ Archetype Films đại diện cho mô phỏng kỹ thuật số tốt nhất từng có cho đến nay, và là hình ảnh thu nhỏ của cổ phiếu phim hoài cổ, kỷ nguyên vàng của máy ảnh analog.

Ví dụ, bạn có thể giảm độ sắc nét và độ tương phản tông màu, hiệu quả của việc sử dụng các ống kính cũ, thêm một sắc thái khác nhau, cũng như thêm các họa tiết khác nhau.

Các cài đặt trước làm việc với máy ảnh từ các nhà sản xuất khác (xem trang web chính thức)

Tương thích với:

  • Adobe Camera Raw 7 & 9*
  • Adobe Lightroom 4,5 & 6*
  • Win/Mac

[mks_button size=”large” title=”DOWNLOAD ZIP (554MB)” style=”squared” url=”https://drive.google.com/open?id=1McLy7Nj5RHku8aq0vRolH4HFlKVYWc_e” target=”_blank” bg_color=”#000000″ txt_color=”#FFFFFF” icon=”” icon_type=”” nofollow=”1″]

Fast Download With Google Drive Link 
Nếu bạn thấy liên kết bị lỗi, vui lòng để lại bình luận !!



You might like

About the Author: Gerry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *