Tổng Hợp Themes Video WordPress Tốt Nhất 2019

3 Likes Comment

WordPress là nền tảng lý tưởng để tạo một trang web video, để quảng bá nhiều hơn các video trên youtube đã được thực hiện, bạn cần xây dựng cho chính mình một trang web liên kết với youtube. Đó là một ý tưởng tuyệt vời không còn quá mới mẻ.

Một nền tảng website tốt giúp ích gì với bạn? nó hoàn toàn mang lại sự tiện lợi cho người dùng, bạn có khả năng phát triển rộng hơn về truyền thông, không quá phụ thuộc vào các kênh mạng xã hội như facebook, bạn cần tìm một lượng truy cập tự nhiên từ công cụ tìm kiếm google. Và đây là những gì bạn cần phải thực hiện song song với quà trình phát triển video của mình trong tương lai. Sau đây là một số theme wordpress video tốt nhất, có tốc độ load cực nhanh

Videonow Pro

VideoNow Pro là một chủ đề video wordpress của happythemes đẹp và đầy đủ chức năng. Với chủ đề này, bạn có thể thiết lập các trang web video của riêng bạn một cách nhanh chóng.

MORE INFO / DOWNLOAD  DEMO NHẬN THIẾT KẾ

Breek – Minimal Masonry

Breek là một Blog siêu hiện đại tập trung vào tốc độ cao và màu sắc sống động, chủ đề phù hợp hoàn hảo với bất kỳ loại blog nào đặc biệt cá nhân, tài nguyên, miễn phí hoặc blog tiểu sử. Nó rất nhẹ , chủ đề nhanh này được thực hiện với nhiều kỹ thuật để đạt được Điểm số tuyệt vời trên Google.

MORE INFO / DOWNLOAD  DEMO NHẬN THIẾT KẾ

Reco – A recopilatory theme for Ghost

Reco là mẫu tuyệt vời cho tạp chí, blog, miễn phí hoặc mockup. Nó tập trung vào nội dung, tốc độ load cực nhanh.

MORE INFO / DOWNLOAD  DEMO NHẬN THIẾT KẾ

Veen – Minimal blog for Ghost

Veen là một Blog hiện đại tập trung vào tốc độ cao và hướng đến một phong cách rất tối giản, chủ đề phù hợp hoàn hảo với bất kỳ loại blog đặc biệt nào về lối sống, nhiếp ảnh, cá nhân hoặc blog mã hóa nhờ màu sắc sống động và thiết kế sạch sẽ. Nó tập trung vào nội dung, tốc độ, chất lượng SEO.

MORE INFO / DOWNLOAD  DEMO NHẬN THIẾT KẾ

Vlog

Vlog là một chủ đề trang web blog WordPress video độc đáo và mạnh mẽ, sáng tạo và đẹp, thanh lịch và trơn tru. Đây là một giải pháp được tạo ra cẩn thận cho các quản trị web và người viết blog nói chung đòi hỏi một nền tảng đẹp trai, có khả năng và có năng lực, trong đó họ có thể hiển thị một loạt nội dung video có nguồn gốc khác nhau trong vô số kiểu dáng và cấu hình khác nhau, đảm bảo mọi video đều được xem một cách hấp dẫn nhất môi trường có thể, với các tỷ lệ khung hình đáp ứng được bảo toàn hoàn hảo và bố cục và sắp xếp nhạy cảm theo hướng màn hình, Chủ đề này nằm trong trò chơi của nó khi nói đến blog video, vlogging và các trang web tương tự, có liên quan.

MORE INFO / DOWNLOAD  DEMO NHẬN THIẾT KẾ

Viem – Video WordPress Theme

Viem là một chủ đề video WordPress với tám bản demo độc đáo và sáng tạo, cũng như hơn năm mươi mã ngắn và tiện ích sẵn sàng sử dụng. Ra khỏi hộp, bạn có thể bắt đầu dự án video trực tuyến của riêng bạn và xuất hiện chuyên nghiệp ngay từ đầu. Bên cạnh đó, Viem cũng thực hành tất cả các xu hướng thiết kế và công nghệ hiện đại để đảm bảo trang video của bạn đứng trước thử thách của thời gian và mang lại trải nghiệm ấn tượng và nổi bật khi xem video từ bất kỳ thiết bị nào.

MORE INFO / DOWNLOAD  DEMO NHẬN THIẾT KẾ



You might like

About the Author: Gerry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *