Apple Tăng gấp đôi giá nâng cấp RAM trên MacBook Pro 2020

Like Comment

Apple Tăng gấp đôi giá nâng cấp RAM trên MacBook Pro 2020: Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia đang xem xét MacBook Pro 13 2020 mới , có rất nhiều lý do tại sao bạn nên đi với model cao cấp hơn, nhưng Apple chỉ cung cấp cho bạn thêm một hay từng options khác nhau. Cuối tuần qua, giá để nâng cấp RAM trên model cơ bản từ 8GB lên 16GB đã tăng từ 100 đến 200 USD.

Apple Tăng gấp đôi giá nâng cấp RAM trên MacBook Pro 2020
Apple Tăng gấp đôi giá nâng cấp RAM trên MacBook Pro 2020

Việc tăng giá ban đầu được phát hiện bởi MacRumors . Vào thứ Sáu, giá nâng cấp RAM từ 8GB lên tối đa 16 GB trên model cơ bản là 100 USD.

Hôm nay, nó trông như thế này:

Như MacRumors chỉ ra , việc Apple điều chỉnh giá ngay sau khi ra mắt sản phẩm mới là điều rất bất thường. Nhưng trong khi hầu hết đang suy đoán rằng điều này có liên quan đến các vấn đề về chuỗi cung ứng gây ra bởi COVID-19 hoặc tăng chi phí được chuyển đến người tiêu dùng, có thể có một lời giải thích đơn giản hơn.

Giá để nâng cấp RAM từ 8GB lên 16GB luôn là 200 USD. Đây là trường hợp với các sản phẩm Mac khác như MacBook Air và iMac model cơ bản, ngay cả trước khi giá này thay đổi. Và đó là trường hợp của mẫu MacBook Pro 13 inch cơ sở trước khi mẫu mới được công bố vào tháng trước

Như vậy, sự thay đổi giá vào cuối tuần này trông giống như một sự điều chỉnh của cải tiến hơn là một lần tăng giá. Và trong khi không ai nhận thấy rằng (cho đến cuối tuần này), nó thực sự rẻ hơn bao giờ hết để nâng cấp RAM trên mẫu cơ sở MBP 13 inch, mọi người chú ý khi giá tăng.

Điều đó không có nghĩa là Apple không quá tải cho việc nâng cấp RAM. Họ làm. Nâng cấp RAM và lưu trữ đã và đang tiếp tục tốn kém khi mua một máy tính xách tay mới của Apple, không thể nâng cấp sau khi thực tế. Nhưng sự thay đổi đặc biệt này dường như không phải là một bước nhảy giá.. Bạn cần căn nhắc trước khi lựa chọn cho mình sản phẩm vì sự tốn kém khi nâng cấp!

Xem thêm: Có gì mới ? khi Apple trình làng MacBook Pro 13 inch 2020



You might like

About the Author: Gerry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *