Bộ 12 Preset Lightroom Christmas cho mùa Giáng sinh 2024 – Christmas Lightroom Presets Collection 2024 (XMP/ACR, DNG, lrtemplate)

3 Likes Comment

Bộ 12 Preset Lightroom Christmas cho mùa Giáng sinh 2024 – Christmas Lightroom Presets Collection 2024: Đặc trưng tone màu vàng hồng giúp bức hình của bạn trở nên ấm cúng và nhộn nhiệp. Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng sinh tuyệt đẹp dành cho tất cả những tín đồ đam mê nhiếp ảnh. Chúng tôi mang đến bộ 12 Preset Chirstmas – Holiday biến hóa cho những bức hình của bạn chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian trong quá trình chỉnh sửa chỉ với một nút bấm!

Các preset là công cụ hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia, người có ảnh hưởng, người viết blog, nhiếp ảnh gia hoặc bất kỳ ai khác muốn làm cho các bức ảnh của họ bắt mắt với tông màu đỏ, cam, xanh lá đặc trưng trong mùa Noel năm nay.

Xem thêm: Preset giáng sinh năm mới 2024 – Christmas Lightroom Presets (lrtemplate, DNG, XMP/ACR)

Mọi cài đặt trước trên máy tính để bàn đều có thể chỉnh sửa hoàn toàn, vì vậy bạn có thể hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật ảnh của mình giống như bạn tưởng tượng.

Bao gồm:

  • 12 x Cài đặt sẵn trên máy tính để bàn (Mẫu Lr)
  • 12 x Cài đặt sẵn trên máy tính để bàn (XMP)
  • 12 x Cài đặt sẵn trên thiết bị di động (DNG)
  • Lý tưởng cho Nội thất, Chân dung và Giáng sinh.

Đặc trưng:

  • Hoàn toàn tương thích và tối ưu hóa hoàn toàn cho Lightroom 5, Lightroom 6, Lightroom Classic và Creative Cloud.
  • Hoạt động tốt nhất trên ảnh RAW của máy ảnh. Hình ảnh Jpeg có thể hoạt động, tuy nhiên có thể áp dụng một chút thay đổi về màu sắc.
  • Chất lượng của hình ảnh cuối cùng, sau khi sử dụng cài đặt trước, có thể khác nhau tùy thuộc vào chất lượng hình ảnh gốc. Những cài đặt trước này được khuyến nghị sử dụng cho những hình ảnh có độ phân giải cao được chụp bằng máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.
  • Hoàn toàn có thể điều chỉnh để tùy chỉnh cá nhân.

Tải về:

Upload luoi meo
Hostname Google Drive (ZIP)
File size 10.3 MB

Fast Download With Google Drive



You might like

About the Author: luoi meo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *